Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mẫu kệ tivi hiện đại cho phòng khách gia đình

Mẫu kệ tivi phòng khách mang phong cách hiện đại, kệ tivi là đồ nội thất quan trong không thể thiếu trong mỗi khôn gian phòng khách cũng như không gian sống của gia đình, để lựa chọn được một chiếc kệ tivi hiện đại hợp với không gian phòng khách ban cần quan tâm tới 3 yếu tố sau:
Kệ tivi hiện đại
Kệ tivi hiện đại


Kích thước: Dù phong cách bạn chọn, hãy nhận thức của các kích thước của căn phòng của bạn và truyền hình của bạn. Nếu bạn có một TV màn hình phẳng, độ sâu sẽ không là một vấn đề bởi vì đứng TV sẽ sâu hơn so với truyền hình. Nếu bạn có một chiếc TV  truyền thống, mua một kệ tivi đẹp nổi bật về thì chiếc kệ tivi đó phải đủ sâu để đặt nó, bạn nên chọn phương án treo hoặc sử dụng một mẫu kệ tivi đơn giản sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn. 

 Một chiếc kệ tivi nhỏ là lý tưởng hay cho những không gian phòng có diện tích nhỏ, nếu bạn yêu thích các sản phẩm từ gỗ tự nhiên thì hãy sử dụng một chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên trong phòng khách, nó sẽ như là một vật trang trí trong căn phòng của bạn. 

Kệ tivi đẹp

 Chiều cao: chiều cao đứng TV của bạn phải dựa trên sở thích, nhưng xem xét các nguyên tắc này: Vị trí tivi của bạn để cao khoảng 70cm, khi trên bộ ghế sofa cũng ta cũng sẽ có cảm giác thoải mái khi xem. 

Kệ tivi đẹp phòng khách


Kệ: Chiếc kệ tivi chính sẽ được bổ sung kèm với một vài các hộc ngăn kéo, để giúp để thêm các đồ điện tử khác. Tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn nên chọn loại kệ tivi có nhiều hay ít ngăn kéo. 


Mẫu kệ tivi đẹp

 Ngăn kéo kệ tivi: Một chiếc kệ tivi hiện đại thường không có quá nhiều ngăn kéo để đồ, bởi vì khi đó chúng ta sẽ có cảm giác rối mắt. Nếu nhà bạn sử dụng nhiều đồ điện tử thì nên sử dụng một chiếc ngăn kéo lớn. 

Kệ tivi gỗ hiện đại

 Bạn là người yêu thích màu trắng, hãy chọn mua một mẫu kệ tivi phòng khách đơn giản, được sơn trắng. Một căn phòng khách hiện đại với những đồ nội thất đơn giản tinh tế. 

Có thể bạn thích sở hữu một chiếc kệ tivi được kết hợp kính và gỗ, hãy tham khảo mẫu kệ tivi gỗ có kính

Kệ tivi gỗ phòng khách

Một chiếc kệ tivi gỗ óc chó độc đáo sẽ tạo nên một căn phòng khách sang trọng, bởi loại gỗ này rất tốt, vân gỗ rất đẹp, càng sử dụng lâu thì bạn càng thấy được vẻ đẹp và sự chắc chắn của nó. Những gợi ý cho bạn về chiếc kệ tivi gỗ óc chó đơn giản. 

Kệ tivi gỗ đẹp

Thông thường giá một chiếc kệ tv gỗ óc chó có giá thành khá cao, lý do gỗ khan hiếm, gỗ tốt, gợi ý nhỏ là bạn sẽ được sở hữu một chiếc kệ tivi giống như vậy, nhưng nó lại có giá thành chỉ bằng một nửa và độ bền không kém, đó là một sản phẩm kệ tivi gỗ veneer óc chó ( là loại gỗ công nghiệp, bên trong là cốt gỗ công nghiệp, bên ngoài được phủ một lớp gỗ tự nhiên lạng mỏng ) 

Kệ tivi gỗ

 Màu sắc: Về màu sắc kệ tivi, bạn nên chọn màu sắc hợp với những đồ gỗ có sẵn trong căn phòng khách, để có một không gian tổng thể. 
Tham khảo tiêu chí chọn mua kệ tivi gỗ tự nhiên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét